ทำไมถึงต้องเป็นศิลปินกับ ALIVE

ศิลปิน (Artist)  คือ ผู้สร้างงานศิลปะ โดยถ่ายทอดความคิด ความรู้สึก ที่มีต่อธรรมชาติ สังคม สิ่งแวดล้อม ออกมาเป็นผลงานศิลปะที่มีรูปแบบสวยงามตามความถนัด ประสบการณ์ หรือลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละคนจึงทำให้เกิดผลงานศิลปะในรูปแบบที่หลากหลาย

ALIVE UNITED เราจะเรียกคุณทุกคนที่เป็นผู้ผลิตผลงานกับเราว่า “ศิลปิน” เพราะเราเห็นคุณค่าในผลงานของทุกคน ที่มาจากความทุ่มเทให้กับสิ่งที่ตัวเองรัก เราเฝ้ามองหาศิลปินที่ทุ่มเทให้กับสิ่งที่ตัวเองหลงใหลและสามารถ่ายทอดออกมาผ่านรูปภาพและวีดีโอได้อย่างเป็นธรรมชาติ สมจริง มีรายละเอียดและเรื่องราวอยู่ในเนื้อหา 

โดยเราเป็นตัวกลางที่ให้บริการเพื่อตอบสนอง ความต้องการของลูกค้าในการนำภาพและวีดีโอไปใช้ในโฆษณาประชาสัมพันธ์เชิงพาณิชย์ หรือ การใช้งานด้านข่าวสารต่างๆ โดยลูกค้าสามารถนำผลงานไปใช้ได้ทั้งเชิงพาณิชย์และประกอบบทความ และได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง

เว็บไซต์นี้เกิดขึ้นโดยให้ความสำคัญกับศิลปินเป็นหลักเพื่อให้ผลตอบแทนอย่างยุติธรรมและเอกสิทธิ์พิเศษต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ศิลปินทุกท่านทำงานได้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

เอกสิทธิ์สำหรับศิลปินทุกท่านที่เข้าร่วมกับเรามีดังนี้

1.รับค่าตอบแทน 40% ทันทีที่ขายได้

ธุรกิจของวงการภาพสต็อกในปัจจุบันนั้นจะเห็นว่า ค่าตอบแทนที่ได้จากการขายผลงานมีส่วนนแบ่งที่น้อยจนน่าใจหาย ความทุ่มเทของศิลปินทุกคนจะต้องได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า เราจึงให้ค่าตอบทอนต่อผลงานที่สามารถขายได้ทันที 40% แบบไม่ต้องสะสมยอดต่อปี

2.บริการทำ Keyword และ Upload

เพราะการใส่ข้อมูลให้กับผลงานที่จะนำขึ้นอัพโหลดในเว็บไซต์ต่างๆนั้น ผู้ผลิตต้องใช้เวลาอัพโหลดและใส่คีย์เวิร์ดพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ ขั้นตอนอันยุ่งยาก ทำให้ต้องเสียเวลาเป็นอย่างมากกับการใส่ข้อมูลเหล่านี้ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะ ALIVE UNITED มีบริการใส่ Keyword และ Upload ให้กับคุณ ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาเหล่านี้อีกต่อไป เรารู้ว่าคุณทำKeyword และ Uploadเองได้ แต่เรายินดีอย่างยิ่งช่วยคุณ เพื่อใช้เวลาที่มีค่าของคุณไปกับการสร้างสรรค์ผลงานอย่างเต็มที่ นั่นคือเวลาที่มีค่าของคุณ 

อย่างไรก็ตามบริการส่วนนี้เราไม่บังคับแต่อย่างใด คุณสามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง โดยไม่ต้องรอการดำเนินงานของทีมงาน เนื่องจากบริการในส่วนนี้ทีมงานจะจัดทำตามลำดับการส่งผลงานเข้ามาในระบบ

3.Blog Interview (บทสัมภาษณ์)

เราไม่ใช่แค่พาร์ทเนอร์แค่ในนาม แต่เราอยากจะรู้จักคุณจริงๆ ว่าคุณเป็นใครและมีความชอบอย่างไร เส้นทางศิลปินของคุณเริ่มต้นมาจากอะไรและปัจจุบันคุณเป็นอย่างไร เรื่องราวของศิลปินที่ถูกรับเลือกทุกคนจะได้รับการบอกกล่าว ผ่าน Blog ของ ALIVE UNITED เพื่อให้เรื่องราวเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่อยากเดินบนเส้นทางเดียวกับคุณ รวมถึงช่วยประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆบนเว็บไซต์อีกด้วย

EXCLUSIVE GALLERY คืออะไร?

เราตั้งใจคัดสรรศิลปินและผลงานที่มีเอกลักษณ์มาเป็นอย่างดี พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ทั้งหลายเหล่านี้ เราจึงอยากทำให้ ALIVE UNITED เป็นแหล่งรวมเนื้อหาผลงานของศิลปินที่มีแต่ที่นี่ที่เดียว ไม่สามารถอัพโหลดในเว็บสต็อกอื่นๆได้ ซึ่งรวมถึงรูปภาพหรือวิดีโอจากการถ่ายทำชุดเดียวกันด้วย

เพื่อให้ลูกค้าไม่สับสนกับการเห็นรูปภาพและวิดีโอซ้ำๆ ในหลายๆ เว็บไซต์ โดยเราสัญญากับลูกค้าว่าเนื้อหาทั้งหมดเป็นเอกสิทธิ์ เฉพาะใน ALIVE UNITED ซึ่งหวังว่าศิลปินทุกคนจะให้ความใส่ใจในเรื่องนี้

แต่ศิลปินยังคงสามารถนำผลงานส่วนตัวไปใช้ในงานของตัวเองได้อยู่เหมือนเดิม เพียงแจ้งกิจกรรมดังกล่าวนั้นให้เราทราบ 

สามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมข้อตกลงต่างๆได้ที่ https://aliveunited.com/th/faq

Comments (0)

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*

Recommended for you

ALIVE คืออะไร? ทำความรู้จักกับพวกเรากัน

เรา คือ แพลตฟอร์มที่ให้บริการรูปแบบ Exclusive Gallery เดียวในประเทศไทยที่ให้ลูกค้าสามารถนำเนื้อหาภาพหรือวิดีโอ ไปใช้ในงานเพื่อการโฆษณา ประกอบบทความ และสื่อสารการทางการตลาดได้แบบถูกลิขสิทธิ์ เราเป็นคอลเลกชันคุณภาพระดับพรีเมียม