ALIVE คืออะไร? ทำความรู้จักกับพวกเรากัน

เพราะทุกเรื่องราวมีชีวิต สิ่งที่พวกเรารู้สึกถึงทุกช่วงเวลาสำคัญของทุกคน ที่มุ่งมั่น ตั้งใจ สร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบที่ตัวเองรักและชอบอย่างแท้จริง ผ่านภาพและวิดีโอของทุกคน และเราเรียกผู้คนดังกล่าวว่า ศิลปิน เพราะเราเชื่อว่า ที่นี่ คือ พื้นที่ในการถ่ายทอดเรื่องราวด้วยศิลปะด้วยมุมมองของคนที่หลงใหล ในสิ่งที่ตัวเองรัก และชอบอย่างแท้จริง…ที่นี่ ALIVE UNITED

เรา คือ แพลตฟอร์มที่ให้บริการรูปแบบ  Exclusive Gallery เดียวในประเทศไทยที่ให้ลูกค้าสามารถนำเนื้อหาภาพหรือวิดีโอ ไปใช้ในงานเพื่อการโฆษณา ประกอบบทความ และสื่อสารการทางการตลาดได้แบบถูกลิขสิทธิ์ เราเป็นคอลเลกชันคุณภาพระดับพรีเมียม

ที่มีความตั้งใจคัดสรรศิลปินและคัดเลือกผลงานที่มีเอกลักษณ์ ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ เพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าผลงานที่ได้นำไปใช้จะมีเรื่องราวเฉพาะ ตรงกับความต้องการ และโดดเด่นไม่เหมือนใคร

ศิลปะไม่ถูกจำกัดอยู่แค่การวาดรูปหรือถ่ายภาพเสมอไป เพราะศิลปะคือสิ่งที่ไม่จำกัดรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมีความชอบรูปแบบไหนก็ตาม ทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวสามารถสร้างสรรค์เรื่องราวในเเบบที่คุณเป็นได้ ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละบุคคลที่แตกต่าง ทั้งครอบครัว สัตว์เลี้ยง กิจกรรมและงานอดิเรก โดยเฉพาะเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์ในสังคมไทยที่ร่วมสมัยไม่ยึดติดอยู่กับกรอบความคิดเดิมๆ เราเปิดกว้างในทุกไอเดียของศิลปินที่พร้อมถ่ายทอดสิ่งนั้นผ่านรูปภาพและวีดีโอ

เพื่อเราจะสามารถรู้จักและดูแลศิลปินทุกคนได้อย่างเต็มที่เราขอสงวนสิทธิ์การรับศิลปินในจำนวนที่จำกัด เรามีแผนที่จะทำการนัดหมายเพื่อพูดคุยกับศิลปินที่ได้รับการคัดเลือก เพื่อให้เข้าใจในตัวตนของศิลปินได้อย่างเต็มที่และสามารถแนะนำแนวทางหรือผลงานที่ตอบความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุดต่อไป

เรามีบริการช่วยเหลือจากทีมงานมืออาชีพที่พร้อมดูแลและสนันสนุนศิลปินทุกท่าน เช่น

บริการช่วยทำ KEYWORDS, บริการช่วย UPLOAD ผลงาน , BLOG INTERVIEW, บริการช่วยแนะนำ CREATIVE การสร้างสรรค์ผลงานในแบบของตัวเอง เป็นต้น นอกจากนี้แล้วเรายังให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับศิลปินทุกท่านด้วยส่วนแบ่งที่มากถึง 40% จากยอดขายโดยไม่ต้องไต่ระดับขั้น ทั้งหมดนี้เพื่อให้ศิลปินหมดกังวลเรื่องการทำงานที่ต้องใช้เวลาและขั้นตอนที่ซับซ้อน เพื่อให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานของตัวเองได้อย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เรื่องที่ต้องใช้เวลาและพลังงานเยอะในการทำ KEYWORDS และการ UPLOAD, ส่วนแบ่งยอดขายที่ต้องมีการสะสมยอดเพื่อไต่ระดับที่สูงขึ้น, ไปจนถึงการประชาสัมพันธ์ผลงานและตัวตนของศิลปิน

ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ได้เข้าร่วมเป็นศิลปิน ALIVE UNITED กับเราจะไม่ต้องเป็นกังวลกับปัญหาและอุปสรรคที่ขัดขวางตัวตนของคุณอีกต่อไป เราพร้อมดูแลและสนันสนุนศิลปินทุกท่าน ดังนี้ 

1.บริการด้าน Keyword – คุณสามารถใส่ Keyword เองหรือจะให้เราทำให้ก็ได้ มันจะดีกว่าไหมถ้าคุณใช้เวลาไปกับการผลิตผลงานก็พอ ไม่ต้องเหนื่อยกับการใส่ข้อมูลยิบย่อยแบบนี้ หมายเหตุ บริการในส่วนนี้ทีมงานจะจัดทำตามลำดับการส่งผลงาน

2.บริการ Upload เข้า Portfolio – เสียเวลากับการ Upload งานไปทำไม ในเมื่อเราทำให้คุณได้ เราอยากให้คุณใช้เวลาที่มีค่าในการสร้างผลงานของคุณ
หมายเหตุ บริการในส่วนนี้ทีมงานจะจัดทำตามลำดับการส่งผลงาน

3.เราเห็นคุณค่าของผลงานที่ศิลปินทุ่มเทแรงกายและแรงใจ ในการผลิตผลงานนั้นๆออกมา เราจึงคิดว่าศิลปินทุกคนนั้นควรได้รับค่าตอบแทนอย่างคุ้มค่า เราจึงให้ค่าตอบทอนต่อผลงานที่สามารถขายได้ทันที 40% แบบไม่ต้องสะสมยอดต่อปี

เพื่อให้ศิลปินทุกท่านมีเวลาและโฟกัสกับงานตัวเองอย่างเต็มที่ การบริการและสนับสนุนเหล่านี้จึงเกิดขึ้นจากความเข้าใจ และอยากยกระดับมาตรฐานการสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินในประเทศไทยให้ดีไปอีกขั้น

เราอยากให้พื้นที่นี้ เป็นชุมชนแห่งการสร้างสรรค์ผลงานที่เต็มไปด้วยศิลปินที่มี Passion ในตัวเอง ทุ่มเทให้กับงานศิลปะและเป็นพื้นที่แห่งความรู้ของเหล่านักสร้างสรรค์รวมถึงการยกระดับของการถ่ายทอดเนื้อหาที่ทรงคุณค่าสู่สาธารณชน ด้วยผลงานที่สมจริง ความหลากหลายทางวัฒนธรรม ความเป็นท้องถิ่นในรูปแบบความเป็นสังคมไทยอย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมการเป็นศิลปินกับเราสามารถสมัครได้ที่ลิงก์  คุณอาจแบ่งปันเรื่องราวดีๆนี้ให้กับผู้อื่นหรือศิลปินที่คุณรู้จัก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของศิลปินALIVE UNITED

https://aliveunited.com/th/artist-welcome

ความคิดเห็น (0)

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*
*

แนะนำสำหรับคุณ

ALIVE คืออะไร? ทำความรู้จักกับพวกเรากัน

เรา คือ แพลตฟอร์มที่ให้บริการรูปแบบ Exclusive Gallery เดียวในประเทศไทยที่ให้ลูกค้าสามารถนำเนื้อหาภาพหรือวิดีโอ ไปใช้ในงานเพื่อการโฆษณา ประกอบบทความ และสื่อสารการทางการตลาดได้แบบถูกลิขสิทธิ์ เราเป็นคอลเลกชันคุณภาพระดับพรีเมียม

ความสมมาตร

ความสมมาตรกับภาพถ่าย ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา

กฎการถ่ายภาพเรื่องวางองค์ประกอบส่วนใหญ่ล้วนมาจากงานศิลปะยุคคลาสสิกทั้งสิ้น เทคนิคเหล่านั้นที่ปรมาจารย์ด้านศิลปะใช้สร้างสรรค์ผลงานยังคงถูกใช้ในการถ่ายภาพตราบจนทุกวันนี้ เรื่องของความสมมาตรก็เช่นกัน

เบื้องหลังเทคนิคการถ่ายภาพยนตร์ด้วย iPhone - ALIVE UNITED

เจาะลึก Tangerine (2015) หนัง Sundance ที่ถ่ายทำด้วย iPhone ทั้งเรื่อง

สำหรับหลาย ๆ คนแล้ว การมีอุปกรณ์รุ่นใหม่ราคาสูงไว้ใช้งานอาจช่วยตอบโจทย์ความต้องการ และช่วยให้สร้างงานศิลปะได้เหมือนที่ใจปรารถนา แต่หากต้องการจะตอบคำถามด้านบนเกี่ยวกับความจำเป็นของอุปกรณ์ราคาแพงต่อคุณภาพ งานนี้ ALIVE UNITED ขอให้คำตอบว่า ‘ไม่เสมอไป’